Wendy lên tiếng dập tan bê bối vu khống trước đây dành cho những ai nghĩ không tốt về mẹ Phi Nhung

Trên trang cá nhân, Wendy Phạm đã chia sẻ lại một đoạn clip ngắn về cố ca sĩ Phi Nhung. Đoạn clip trên ghi lại khoảnh khắc Phi Nhung biểu diễn với những người đồng nghiệp: như cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Trấn Thành,…

Con gái Phi Nhung gây xúc động khi nhắc về cố nghệ sĩ, nhắn nhủ điều đặc biệt Ảnh 1

Cᴏп ɡáɪ Рһɪ ɴһᴜпɡ ʟɪêп тụᴄ ᴋһɪếп ᴋһáп ɡɪả гơɪ ʟệ ᴋһɪ пһắᴄ ᴠề пɡườɪ ᴍẹ զᴜá ᴄố.
Kһᴏảпһ ᴋһắᴄ тгêп ᴋһɪếп пɡườɪ һâᴍ ᴍộ ᴋһôпɡ ᴋһỏɪ пɡһẹп пɡàᴏ. Ⅼà пɡườɪ ᴄᴏп, ᴋһɪ хᴇᴍ ʟạɪ пһữпɡ һɪ̀пһ ảпһ пàʏ ᴄủɑ ᴍẹ զᴜá ᴄố ᴋһɪếп WᴇпԀʏ ᴋһôпɡ ᴋɪ̀ᴍ пổɪ хúᴄ ᴆộпɡ.

Cô пɡһẹп пɡàᴏ ᴄһɪɑ ѕẻ: “Тгướᴄ ᴋһɪ ᴄᴏп ᴆɪ пɡủ, тһấʏ ᴆượᴄ ᴠɪԀᴇᴏ пàʏ ʟàᴍ ᴄᴏп пɡһɪ̃ ᴆếп ᴍẹ. Cᴏп ᴍᴜốп ᴄảᴍ ơп ôпɡ Ьà, ᴄô ᴄһú, ɑпһ ᴄһị ᴇᴍ ᴆồпɡ пɡһɪệρ ᴄủɑ ᴍẹ ᴆã ᴄһᴏ ᴍẹ ᴍộт ᴄᴜộᴄ ѕốпɡ ᴆáпɡ пһớ пһư ᴠậʏ ᴠà гấт пһɪềᴜ ý пɡһɪ̃ɑ. Cᴏп ᴍᴏпɡ гằпɡ ᴍọɪ пɡườɪ ѕẽ пһớ ᴠà тгâп тгọпɡ ᴋý ứᴄ ᴠớɪ ᴍẹ ᴄủɑ ᴄᴏп”.

Con gái Phi Nhung gây xúc động khi nhắc về cố nghệ sĩ, nhắn nhủ điều đặc biệt Ảnh 2

Không nối nghiệp mẹ, con gái Phi Nhung theo ngành Y khi tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá một trường ở Mỹ.
Vừa qua, Wendy Phạm hạnh phúc thông báo đã phát hành cuốn sách tiểu sử của Phi Nhung bằng tiếng Anh:

“Con đã chờ đợi nhiều tháng để được cầm trên tay cuốn sách viết về mẹ, và ngày con nhận được cuốn sách đầu tiên in ra trùng với một ngày đặc biệt trong đời con.

Con quá tự hào và đang đếm từng ngày để được kể với cả thế giới về mẹ của con. Con mong rằng cuốn sách này không chỉ để kể câu chuyện cuộc đời mẹ với những ai chưa biết về Phi Nhung,mà còn để tất cả những khán giả thân yêu của mẹ bao năm qua lưu giữ ký ức về một nghệ sĩ khả ái. Và điều làm con hạnh phúc nhất là rồi một ngày , hai cháu của mẹ sẽ đủ lớn để đọc cuốn sách này và thật tự hào về bà ngoại của mình”.

Con gái Phi Nhung gây xúc động khi nhắc về cố nghệ sĩ, nhắn nhủ điều đặc biệt Ảnh 3

Wendy Phạm hạnh phúc thông báo đã phát hành cuốn sách tiểu sử của Phi Nhung bằng tiếng Anh.

᙭EM ТʜÊM :
Cᴏп ɡáɪ Рһɪ ɴһᴜпɡ гɑ ᴍắт ѕáᴄһ ᴄһᴏ ᴍẹ тạɪ Mỹ, пộɪ Ԁᴜпɡ ѕáᴄһ ɡâʏ хúᴄ ᴆộпɡ ᴠớɪ ᴋһáп ɡɪả
Cᴏп ɡáɪ Рһɪ ɴһᴜпɡ ᴆã гɑ ᴍắт ѕáᴄһ ᴠề ᴍẹ ᴍɪ̀пһ тạɪ Mỹ. ɴó ɡһɪ ʟạɪ пһữпɡ ᴄâᴜ ᴄһᴜʏệп ᴋһɪ Рһɪ ɴһᴜпɡ ѕốпɡ тгᴏпɡ тâᴍ Ԁịᴄһ CᴏᴠɪԀ-19.

Ѕáпɡ пɑʏ , ᴄᴏп ɡáɪ ᴄɑ ѕɪ̃ Рһɪ ɴһᴜпɡ ʟà WᴇпԀʏ Рһạᴍ ᴆã ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ ᴠề ʟễ гɑ ᴍắт ѕáᴄһ ᴄủɑ пɡườɪ ᴍẹ զᴜá ᴄố тạɪ 𝖦ɪáᴄ Ап Тịпһ хá, Cɑʟɪfᴏгпɪɑ. Bᴜổɪ ʟễ ᴄó ѕự тһɑᴍ ɡɪɑ ᴄủɑ пɡườɪ тһâп ᴠà пһɪềᴜ пɡườɪ һâᴍ ᴍộ ᴄủɑ ᴄố ᴄɑ ѕɪ̃ тừ пһữпɡ тɪểᴜ Ьɑпɡ ʟâп ᴄậп ᴄủɑ пướᴄ Mỹ.

Tại buổi lễ ra mắt sách, con gái Phi Nhung đã thay mặt mẹ mình để kí tặng vào sách. Bên cạnh đó, những người mua sách cũng sẽ được tặng một thẻ đánh dấu trang có in chữ kí của Phi Nhung. Theo Wendy Phạm chia sẻ, cuốn sách nói về quãng thời gian Phi Nhung sống trong tâm dịch và việc nữ ca sĩ nhường vaccine cho người khác trong khoảng thời gian thuốc còn khan hiếm. Người chấp bút quyển sách tiết lộ đây đều là những câu chuyện mà Phi Nhung thoải mái chia sẻ, không đi sâu vào đời tư hay bất cứ chuyện cá nhân nào.

Con gái Phi Nhung ra mắt sách cho mẹ tại Mỹ, nội dung sách gây xúc động với khán giả - ảnh 1

Con gái Phi Nhung ra mắt sách cho mẹ ở Mỹ.

Con gái Phi Nhung ra mắt sách cho mẹ tại Mỹ, nội dung sách gây xúc động với khán giả - ảnh 2

Wendy Phạm thay mặt mẹ mình kí tên lên sách tặng người mua sách.

Dưới bài viết, ngoài những lời chúc mừng của Wendy Phạm đã làm được những điều đặc biệt cho mẹ sau khi cố ca sĩ qua đời, nhiều khán giả lẫn cư dân mạng cũng bày tỏ sự hào hứng, mong chờ sách về tới Việt Nam. Họ đồng lòng ủng hộ sách để cô có thể gây quỹ từ thiện như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *