xôn xao Mẹ Của Con trai mr. Đàm là sao nữ nổi tiếng khiến Fan ngã ngửa ‘khô‌пg thể như vậy!’

Những gì Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt. Hơn 20 năm đi hát, anh vẫn giữ độ hot tên tuổi, xứng danh là “Ông hoàng nhạc Việt”. Ngoài sự nghiệp, chuyện tình cảm đời tư của nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Kể từ khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái đăng tải khoảnh khắc đời thường của bé trên mạng xã hội. Đặc biệt, anh còn dẫn nhóc tỳ đến mọi nơi, bất kể đi diễn nước ngoài. Hình ảnh hai bố con quấn quýt khiến nhiều người không khỏi χú¢ độиg khi anh “gà trống nuôi con” nhưng vẫn cho bé trọn vẹn tình cảm của cả người mẹ lẫn người bố.

Trên trang Facebook của con trai ruột đầu lòng, “ông hoàng Vpop” thường xuyên xả chùm ảnh tung tăng vui vẻ khắp nơi cùng thiên thần nhí. Trong chuyến vi vu trời Tây, anh dẫn theo Polo Huỳnh và được đồng nghiệp của bố tặng nhiều đồ chơi xịn. “Unbox” những món quà cùng bố, biểu cảm nhóc tỳ khá thích thú khi liên tục quan sáᴛ từng cử chỉ của phụ huynh.

Sau nhiều khoảnh khắc đáng yêu, chan chứa tình cảm của hai bố con, dân tình dành một sự quan tâm đặc biệt tới danh tính mẹ ruột Polo Huỳnh. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu thường xuyên cập nhật hình ảnh của thiên thần nhí. Tuy nhiên người đã sinh ra nhóc tỳ vẫn đang là một ẩn số.

Nghía một vòng trang cá cá nhân của hai bố con, Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai nhiều lần diện đồ đôi đồng điệu hay thể hiện hành độиg thân thiết gắn kết bền chặt. Dù một mình chăm con từ lúc lọt lòng cho đến hiện tại nhưng anh luôn cố gắng thu xếp công việc để dành cho thiên thần nhí.

Chưa dừng lại tại đây, khi quý тử đích thị là bản sao của ông bố nổi tiếng khi trong nhiều khoảnh khắc “sao ý bản chính” từ điệu bộ đến diện mạo. Ngắm nhìn những khung hình của hai bố con lúc còn nhỏ, khán giả cũng phải công nhận cho sự giống nhau quá mức quy định của cả hai.

Theo chân bố đến muôn nơi, Polo Huỳnh cũng khá hiểu chuyện và ngoan ngoãn khi dành cho đấng sinh thành lời hỏi thăm hay nhiều hành độиg đáng yêu. Trong nhiều clip hậu trường, cậu nhóc được chú ý với biểu cảm hài hước khi nũng nịu hay đòi hỏi bố ẵm bồng.

Giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu còn để con thăm thú khắp nơi khi đẩy dạo phố đến đi thuyền ngắm khung cảnh nước ngoài. Tình yêu mà anh dành cho Polo Huỳnh khá lớn khi ở ngưỡng U60, nam ca sĩ vỡ oà khi có được “món quà” vô giá.

Trước nhiều lời bàn tán của dân tình, mới đây Vũ Hà – bạn thân thiết của Mr. Đàm lần đầu nhắc đến mẹ ruột của con trai nam ca sĩ. Anh còn “lầy lội” ghép ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cùng bé Polo. Đáng chú ý, Vũ Hà còn cho biết đây chính là mẹ ruột của nhóc tì. Vũ Hà viết: “Giống ba mẹ em Quân”.

Ngay say khi Vũ Hà chia sẻ nhiều khán giả không khỏi hoang mang, bất ngờ và bật cười. Tuy nhiên, đây chỉ là màn trêu ghẹo của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ còn “có tâm” khi ghép từng khung hình của ba người. Khán giả cũng bật cười trước hành độиg hài hước của Vũ Hà.

Đáng chú ý, Mỹ Tâm cũng là người mà anh chia sẻ đầu tiên khi có con. Nam ca sĩ còn khoe niềm vui này với Mỹ Tâm: “Những bạn bè thân thiết của tôi như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Linh, thậm chí cả Mỹ Tâm tôi đều chia sẻ chuyện này và ai cũng bất ngờ. Tôi vẫn nhớ, hôm nói chuyện này bên Mỹ, Vũ Hà còn nổi hết cả da gà”.

Nói về danh tính mẹ ruột Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ hài hước: “Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai cả. Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười)”.

ʜᴛᴛᴘs://ᴍᴇᴏᴠᴀᴛ.ɴᴇᴛ/ᴠᴜ-ʜᴀ-ʙᴀᴛ-ɴɢᴏ-ᴄᴏɴɢ-ʙᴏ-ᴍᴇ-ʀᴜᴏᴛ-ᴄᴜᴀ-ᴄᴏɴ-ᴛʀᴀɪ-ᴅᴀᴍ-ᴠɪɴʜ-ʜᴜɴɢ-ʟᴀ-sᴀᴏ-ɴᴜ-ɴᴏɪ-ᴛɪᴇɴɢ-ᴠʙɪᴢ-ғᴀɴ-ɴɢᴀ-ɴɢᴜᴀ-ᴋʜᴏɴɢ-ᴛʜᴇ-ɴʜᴜ-ᴠᴀʏ-𝟹𝟸𝟻𝟽.ʜᴛᴍʟ?sɪᴛᴇ=ʙᴍsʙ&ғʙᴄʟɪᴅ=ɪᴡᴀʀ𝟹ʙ𝟾ɪ𝟷ʏᴋғᴋᴋᴛʙʟ𝟻𝟾sᴄ𝟻ʟʙ𝟺𝟼ᴘx𝟾ᴅᴋᴛ𝟷ʏᴀ𝟸ᴄᴠsᴍᴇᴊʀ𝟻ᴍ𝟶ᴢᴋᴘ-_𝟺𝟸ᴡʀɴғᴜᴅɪ𝟾

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *