Blog Bạn Đọc

Xôn xao: Mr. Đàm từng tiết lộ từ khi anh công khai có con, Mỹ Tâm thường nhắn tin cho anh rủ rê bày tỏ muốn gặp trực tiếp bé Polo để ẵm bồng.

Với những gì mới đây, dàn nghệ sĩ đình đám và quyền lực của showbiz Việt vừa có dịp hội ngộ ăn uống cùng nhau và Khoảnh khắc Mỹ Tâm và bé Polo Huỳnh – con trai Đàm Vĩnh Hưng gặp nhau nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, dàn nghệ sĩ đình đám và quyền lực của showbiz Việt vừa có dịp hội ngộ ăn uống cùng nhau. Buổi họp mặt này có sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Trấn Thành, Hari Won, Isaac. Đặc biệt, bé Polo – con trai Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã khoe trên trang cá nhân khoảnh khắc con trai lần đầu gặp gỡ với Mỹ Tâm cực dễ thương. Bé Polo rất ngoan ngoãn và thân thiện khi được giọng ca “Ước Gì” trò chuyện, bắt tay làm quen.

Mỹ Tâm cũng mê mẩn với sự đáng yêu, hoạt bát của con trai đàn anh. “Họa mi tóc nâu” tích cực hỏi han bé: “Con tên gì, con mấy tuổi rồi?” Không những vậy, nữ ca sĩ còn lầy lội rủ con trai Đàm Vĩnh Hưng ra nhậu cùng mình. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ cặp đôi âm nhạc Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm cực phấn khích.

Trước đây, Mr. Đàm từng tiết lộ từ khi anh công khai có con, Mỹ Tâm thường nhắn tin cho anh bày tỏ muốn gặp trực tiếp bé Polo để ẵm bồng. Nam ca sĩ sinh năm 1971 hài hước chia sẻ: “Ngay cả Mỹ Tâm cũng vậy, cứ nhắn tin bảo là hôm nào cho gặp bé Polo, cưng quá, nhìn không chịu nỗi. Tôi cũng nói với Mỹ Tâm là em có con nhanh đi để tôi và Mỹ Tâm còn ngồi sui gia với nhau”.

Ngoài ra, màn hội ngộ của bộ ba Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm – Hồng Ngọc khiến các fan như sống lại với thanh xuân một thời. Cả ba từng là ca sĩ thần tượng đình đám với vô số bản hit khuấy đảo thị trường âm nhạc. Dù thời gian trôi qua nhưng nhan sắc và thần thái của những ngôi sao này chỉ có tăng chứ không giảm.

Mỹ Tâm sinh ngày 16/1/1981 tại Đà Nẵng, là một trong những nghệ sĩ V-pop bán đĩa nhạc chạy nhất. Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu giọng hát live cực tốt. Bản hit gần nhất của cô là Hẹn Ước Từ Hư Vô.

Exit mobile version