SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan mật thiết với ông trùm Năm Cam, hé lộ thế lực xã hội đen đứng đằng sau ?

Quá khứ của bà Hằng là chủ đề rất được công chúng quan tâm, dù là trước kia hay hiện tại.

Có lẽ trong t.iền lệ từ trước đến nay, chưa từng có nữ đại gia, doanh nhân nào gây ồn ào trong dư luận như bà Nguyễn Phương Hằng. Từ “thần y” Võ Hoàng Yên đến giới nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồng Vân… bà chủ Đại Nam đều lần lượt điểm mặt gọi tên, lôi kéo vào những màn livestream dày đặc của mình.

SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan hệ bị tô vẽ với ông trùm Năm Cam - Hình 1

SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan hệ bị tô vẽ với ông trùm Năm Cam - Hình 2

Đi cùng với đó, thân thế của bà Hằng cũng được cư dân mạng tìm kiếm trên mạng triệt để. Hoá ra không phải mới đây mà từ nhiều năm về trước, trước và sau khi kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ khu du lịch Đại Nam rất nổi tiếng, bà Hằng đã phải gánh chịu bao nhiêu lời đồn thị phi đầy ác ý.

SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan hệ bị tô vẽ với ông trùm Năm Cam - Hình 3

SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan hệ bị tô vẽ với ông trùm Năm Cam - Hình 4

Theo đó, mỹ nhân một thời quen biết rồi lấy ông Dũng “lò vôi” đã 13-14 năm. Sau khi hai người cưới nhau không lâu, nhiều thông tin nói xấu bà xuất hiện trôi nổi. Thậm chí, nhiều người dân ở Bình Dương còn nhặt được tờ rơi chứa thông tin bôi nhọ bà.

Theo đó, mỹ nhân một thời quen biết rồi lấy ông Dũng “lò vôi” đã 13-14 năm. Sau khi hai người cưới nhau không lâu, nhiều thông tin nói xấu bà xuất hiện trôi nổi. Thậm chí, nhiều người dân ở Bình Dương còn nhặt được tờ rơi chứa thông tin bôi nhọ bà.

SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan hệ bị tô vẽ với ông trùm Năm Cam - Hình 5

SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan hệ bị tô vẽ với ông trùm Năm Cam - Hình 6

Bà Nguyễn Phương Hằng có tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, biệt danh Hằng Canada). Bà cùng với chồng là ông Dũng tái hôn năm 2010 tại Thành Đại Nam và sinh được một con trai chung. Ông Dũng cũng đã rút khỏi vị trí Chủ tịch của Đại Nam, nhường hết quyền điều hành cho vợ và quy y tại gia.

 

SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan hệ bị tô vẽ với ông trùm Năm Cam - Hình 7

Vợ chồng ông Dũng bà Hằng đang cùng chung sống với gia đình nhỏ của mình trong một căn biệt thự xa hoa ở Bình Dương. Bà Hằng nhiều lần khoe hình ảnh biệt thự lên trang cá nhân. Người phụ nữ quyền lực này còn sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm siêu xe, bất động sản, trang sức kim cương…

SỐC: Ít ai ngờ bà Nguyễn Phương Hằng từng có mối quan hệ bị tô vẽ với ông trùm Năm Cam - Hình 9

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *