Hồng Loan sắp biểu diễn trên SK Paris By Night khiến cha c0n Hồng Ve tức thổ huyết

Hồng Loan có cơ hội biểu diễn trên sân khấu barry khiến phe ve tức đỏ mặt

Kính chào quý vị khán thính giả đang quay trở lại với 24 giờ thời sự toàn cảnh bà chủ của trung tâm Thuy Nga về Việt Nam đến ủng hộ ngày ra mắt bộ phim sáng đèn còn cầm quạt có hình hoạt hoạ Hồng Loan


Đúng là tất cả cô chú bác anh chị em nghệ sĩ ca sĩ ai cũng thương hoàn cảnh gia đình Hồng Loan

thưa quý vị thời gian qua Hồng Lang nào là đi họp báo phim điện ảnh với ekip sáng đen rồi nào là ra tiểu phẩm Hai MVK nhạc mới với anh trai tí tội nghiệp rồi Bên cạnh đó Hồng Lan còn tất bật chạy sâu trên sân khấu kịch nói khán giả được gặp Hồng Lan nhiều hơn Hồng Lan cũng được trải nghiệm cảm giác chạy sâu

Sáng đèn
Của Cha Vũ Linh lúc sinh thời còn ở phía ngược lại thì Hồng ve thì phải cực khổ Tìm kiếm và lương lẹo để tìm cơ hội được xuất hiện trên truyền thông kiểu thông qua các livestream ngồi nói nhảm hay là tạo ra các MV tào lao nếu như sự xuất hiện của Hồng l nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả thì sự xuất hiện của Phượng lại nhận cơn bảo tẩ chay nhận về làng sống phẫn nộ từ cộng đồng mạng Hồng Loan ra MV Hồng ve cũng ăn theo ra MV nhưng người đi trước

hong-loan-1611.jpg

Phim Sáng đèn có sự tham gia của Hồng Loan, con gái NSƯT Vũ Linh
Trước đó, phim Sáng đèn của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường được ấn định công chiếu vào mùng 1 tết Giáp Thìn.

Ngay từ lúc ra mắt và công bố thời gian công chiếu không ít ý kiến cho rằng đây là sự mạo hiểm của NSX bởi lẽ phim sẽ bị áp đảo bởi các tên tuổi thương hiệu cũng như ê-kíp có ngôi sao phòng vé.

Như dự đoán, năm nay phim Mai của Trấn Thành tiếp tục trở thành ngôi vương phòng vé”ngày đầu công chiếu với 225.000 vé bán ra.

Ngày đầu công chiếu phim Mai đã có 3.000 suất chiếu và tiếp tục tăng lên 4.000 suất ngày mùng 2 (11-2). Theo Box Office Vietnam, phim Mai đạt doanh thu hơn 51,7 tỷ đồng tính đến 20h40′ mùng 2 tết (11-2).

Về phía Sáng đèn, phim được kỳ vọng sẽ làm nên thành tích khi kể về bộ môn nghệ thuật cải lương có nội dung, giá trị nhân văn và gần gũi với khán giả.

Tuy nhiên, phim có suất chiếu khá thấp chỉ 800 suất và giờ chiếu khá xấu như sáng sớm hay nửa đêm nên không thể đạt doanh thu tốt.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *