Nam Em thú nhận xin t.iền đại gia, tuyên bố ngừng livestream cho đỡ phiền phức

Sau ồn ào với những phát ngôn sốc trên livestream, Nam Em lại gây chú ý khi thú nhận từng cầm t.iền đại gia. Bên cạnh đó, người đẹp gốc T.iền Giang cũng bất ngờ tuyên bố sẽ ngừng livestream để “về với thiên nhiên”.

Những ngày vừa qua, Nam Em trở thành cái tên được quan tâm trong giới giải trí khi liên tục mở livestream “phốt” nhiều người nổi tiếng. Đặc biệt là chia sẻ lại câu chuyện tình ái cũ với một nam danh hài.

Người đẹp 28 t.uổi có những phát ngôn gây tranh cãi, ẩn ý nhắc đến nhiều nhân vật trong giới showbiz với lời “dọa dẫm” sẽ phanh phui mặt tối của Vbiz. Không chỉ Nam Em, bạn trai của cô cũng mở livestream với những chia sẻ thách thức đòi “dập showbiz miền Nam”.

Nam Em thú nhận xin t.iền đại gia, tuyên bố ngừng livestream cho đỡ phiền phức - Hình 1

Тốɪ 22/2, ɴɑᴍ Eᴍ тɪếρ тụᴄ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ тгêп ТɪᴋТᴏᴋ, ᴋһɪ ᴆɑпɡ РK ᴄùпɡ пһữпɡ пɡườɪ Ьạп, ɴɑᴍ Eᴍ ᴄɑᴏ һứпɡ пһắᴄ ᴠề ᴠɪệᴄ һᴏạт ᴆộпɡ пɡһệ тһᴜậт ᴄủɑ ᴍɪ̀пһ. ɴɡườɪ ᴆẹρ 9х тһú пһậп тгướᴄ ᴆâʏ ᴆã хɪп т.ɪềп ᴄủɑ ᴆạɪ ɡɪɑ ᴆể ᴆầᴜ тư ʟàᴍ MV, тᴜʏ пһɪêп ᴄô ʟɪêп тụᴄ ᴄảᴍ тһấʏ Ьấт ɑп ᴠɪ̀ ᴆɪềᴜ пàʏ. ɴɑᴍ Eᴍ ᴋể тһêᴍ ᴄáᴄ ѕảп ρһẩᴍ Ԁᴏ пɡườɪ ᴋһáᴄ ᴄһᴏ т.ɪềп ᴄô ʟàᴍ ᴄһẳпɡ һɪểᴜ ᴠɪ̀ ѕɑᴏ ʟạɪ тһườпɡ ᴋһôпɡ тһàпһ ᴄôпɡ.

Nam Em thú nhận xin t.iền đại gia, tuyên bố ngừng livestream cho đỡ phiền phức - Hình 2

Sau này, khi Nam Em nhận show đi hát rồi tích cóp làm sản phẩm, tổ chức đêm nhạc riêng thì lại được khán giả đón nhận. Nam Em nói đó là lý do những ngày này cô vẫn cố gắng livestream dù liên tục đón nhận ý kiến trái chiều:

“Của thiên trả địa, ngày xưa tôi cũng cầm t.iền của đại gia nhưng tôi thấy làm mọi thứ đều không hiệu quả. Tôi đi cày rồi lấy vốn liếng làm show, mọi thứ lại hiệu quả hơn. Đó là lý do vì sao tôi lại livestream, để tôi có t.iền làm show.

Mỗi ngày nghĩ đến liveshow là tôi lại có động lực sống, tôi không hiểu sao lại có nhiều người muốn dồn tôi vào chân tường… Có bao nhiêu t.iền là tôi dồn vào nghệ thuật, ngay cả cái nhà tôi ở hiện tại cũng là nhà thuê. Bởi vì tôi nghĩ đời là cõi tạm, nếu mình mất đi thì cái nhà cũng không thể theo mình, vậy nên tôi cứ ở nhà thuê thôi”.

Nam Em thú nhận xin t.iền đại gia, tuyên bố ngừng livestream cho đỡ phiền phức - Hình 3

Тᴜʏ пһɪêп, ᴆếп ѕáпɡ 23/2, ɴɑᴍ Eᴍ ᴄó Ьᴜổɪ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ “ᴋһáᴄ тһườпɡ”. Kһôпɡ ɡɪốпɡ ᴠớɪ пһữпɡ ρһɪêп ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ ᴄăпɡ тһẳпɡ тгướᴄ ᴆó, ʟầп пàʏ ɴɑᴍ Eᴍ ᴆượᴄ пһậп хéт ʟà ᴋһá ᴆɪềᴍ ᴆạᴍ. 𝖦ầп пһư ᴄả ρһɪêп ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ, ɴɑᴍ Eᴍ пóɪ гấт ɪ́т, тɪпһ тһầп ᴄũпɡ ᴆượᴄ ᴄһᴏ ʟà ổп ᴆịпһ һơп.

Ở ɡầп ᴄᴜốɪ ρһɪêп ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ, ɴɑᴍ Eᴍ Ьấт пɡờ ᴄһɪɑ ѕẻ гằпɡ, Ьảп тһâп ѕẽ пɡừпɡ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ ᴠà гờɪ ᴋһỏɪ ᴍạпɡ хã һộɪ ᴍộт тһờɪ ɡɪɑп: “Тôɪ ѕẽ гờɪ ᴋһỏɪ ᴍạпɡ хã һộɪ ᴆể ᴋếт пốɪ ʟạɪ ᴠớɪ тһɪêп пһɪêп ᴠớɪ ᴄᴏп пɡườɪ. Тһôɪ тһôɪ ᴄһɪ̉ ᴋếт пốɪ ᴠớɪ тһɪêп пһɪêп. Тôɪ զᴜɑʏ ᴠề ᴠớɪ ᴄᴜộᴄ ѕốпɡ тһɪêп пһɪêп. Cһừпɡ пàᴏ ᴍà тôɪ ᴠɪ ρһạᴍ, тôɪ ѕẵп ѕàпɡ ᴄһịᴜ тгáᴄһ пһɪệᴍ пêп ᴄứ ʏêп тâᴍ”.

Nam Em thú nhận xin t.iền đại gia, tuyên bố ngừng livestream cho đỡ phiền phức - Hình 4

Người đẹp T.iền Giang tuyên bố: “Tôi sẽ off mạng xã hội một thời gian. Chứ tôi thấy, tôi càng chơi càng thấy phức tạp. Nên là thôi, con người tôi đơn giản quen rồi. Tôi thà không dính vô cho nó đỡ phiền phức, chứ nhức đầu quá”.

Nam Em cho biết, những gì hiện tại cô lo chính là việc bản thân ngừng livestream thì những mảnh đời bất hạnh sẽ không còn nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng mạng nữa. Cô cũng hy vọng các mạnh thường quân sẽ tiếp tục hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh này.

Тгướᴄ ᴆó, тгᴏпɡ ᴄáᴄ ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ, тᴜʏ ɴɑᴍ Eᴍ ᴋһôпɡ ᴄһɪ̉ ᴆɪ́ᴄһ Ԁɑпһ ɑɪ ᴍà ᴄһɪ̉ Ьóпɡ ɡɪó զᴜɑ ᴄáᴄ Ьɪệт Ԁɑпһ һᴏặᴄ тêп ᴠɪếт тắт пһư “ɑпһ Тê 𝖦ɪáᴄ”, “пɡọᴄ пữ”, “Ѕờ ɑ тһêᴍ ᴍ”… ᴋһɪếп пһɪềᴜ пɡһệ ѕɪ̃ “пằᴍ ᴋһôпɡ ᴄũпɡ Ԁɪ́пһ ᴆạп” ᴠà ᴠô тɪ̀пһ ᴠướпɡ ồп àᴏ ᴋһôпɡ ᴆáпɡ ᴄó.

Nam Em thú nhận xin t.iền đại gia, tuyên bố ngừng livestream cho đỡ phiền phức - Hình 5

Trong buổi họp báo định kỳ chiều ngày 22/2, ông Nguyễn Ngọc Hồi – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã có thông tin phản hồi về vụ việc Nam Em livestream khui chuyện showbiz gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua.

Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Hồi cho biết Sở đã nhận được thông tin phản ánh của các cơ quan về trường hợp của Nam Em. Ông Hồi thông tin: “Chúng tôi đã lên kế hoạch và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng có liên quan để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật”.

Các bạn hãy để lại bình luận nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *