Quản lý thú nhận chuyện Hồ Văn Cường bị công an điều tra, nếu không làm 1 chuyện sẽ lập tức bị bắt

– Chia sẻ mới đây của quản lý Phi Nhung – Hồ Văn Cường khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao câu chuyện lại trở nên nghiêm trọng như vậy?

Phi Nhung và Hồ Văn Cường là cặp mẹ nuôi, con nuôi nổi tiếng trong showbiz. Từng có thời điểm, giọng ca “Bông điên điển” được rất nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến vì những việc làm của mình. Cô được nhận xét là người tận tình, tận tâm lo lắng cho Hồ Văn Cường. Thế nhưng, vài tuần vừa qua, Phi Nhung bất ngờ hứng chịu cơn phẫn nộ của dư luận vì con nuôi.

Hồ Văn Cường cho rằng tin nhắn của anh bị hack
Không chỉ vậy, cũng trong buổi trò chuyện này, Quán quân Vietnam Idols kids 2016 đã giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến những tin nhắn được cho là “bóc phốt” mẹ nuôi mà dân tình đang lan truyền trên mạng xã hội. Trao đổi về sự việc này, Hồ Văn Cường đã xác nhận nội dung tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung là do cậu bé trò chuyện với một khán giả và cuộc hội thoại này đã diễn ra vào vài tháng trước.

Quản lý thú nhận chuyện Hồ Văn Cường bị công an điều tra, nếu không làm 1 chuyện sẽ lập tức bị bắt
Theo như nam ca sĩ cho biết: “Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rò rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin”.

Đáng nói, trước những chia sẻ của Hồ Văn Cường, cư dân mạng đã nhanh chóng “soi” ra điểm bất thường khi đối chiếu với loạt tin nhắn được Nhâm Hoàng Khang đã tung ra trước đó. Trong đoạn tin nhắn mà “cậu IT” cung cấp thì hai nhân vật đã nhắc tới việc bà Phương Hằng livestream nói về việc nhận trẻ mồ côi.

Nóng: Hồ Văn Cường xác nhận tin nhắn 'tố xấu' Phi Nhung là thật, CĐM lập
Tuy nhiên, nhìn lại phát ngôn của Hồ Văn Cường bật mí đó là tin nhắn từ mấy tháng trước trong khi bà Nguyễn Phương Hằng chỉ mới bắt đầu livestream trong thời gian gần đây. Như vậy đã có sự phi logic trước các luồng thông tin.

Trước những điểm vô lý này, dân tình càng thêm hoài nghi về thông tin Hồ Văn Cường đã chia sẻ và không khỏi hoang mang vì không biết đâu mới là sự thật. Rất nhiều người đã lên tiếng đặt nghi vấn và bày tỏ quan điểm:

“Ủa vậy là Hồ Văn Cường và bạn khán giả này mấy tháng trước đã nằm mơ thấy cô Hằng livestream à mọi người”

“Theo khả năng suy luận có hạn của tôi thì đó là kẽ hở để chứng minh rằng Hồ Văn Cường bị bịt miệng thôi”

Hôm qua live cô Hằng có nói về việc nhận trẻ mồ côi. Vậy là Hồ Văn Cường và chị này chat với nhau ngày 7/6 mà”

“Giấu đầu thì hở đuôi, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi. Đợt này showbiz mà không toang thì hơi phí”,…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *