Trường Giang thừa nhận có thích Nam Em nhưng thấy đầu óc không bình thường, CHÍNH THỨC tuyên bố sẽ không để yên nếu còn đụng tới Nhã Phương

Sau thời gian im lặng, mới đây Trường Giang chính thức lên tiếng về ồn ào tình cảm với Nam Em thời gian qua. Mười Khó cũng nhắn nhủ Nam Em rằng, hãy để cho Nhã Phương sống yên ổn, nếu động tới cô ấy thì anh sẽ không để yên.

Đã gần 1 tháng trôi qua, nhưng lùm xùm tình ái giữa Nam Em – Trường Giang – Nhã Phương vẫn chưa “ngã ngũ”. Trong khi Nam Em liên tục “chiếm sóng” có những phát ngôn gây sốc khiến dư luận bối rối, thì Trường Giang vẫn chưa 1 lần lên tiếng, còn Nhã Phương nghĩ gì cũng không ai biết.

Ѕɑᴜ тһờɪ ɡɪɑп ɪᴍ һơɪ ʟặпɡ тɪếпɡ, ᴍớɪ ᴆâʏ Тгườпɡ 𝖦ɪɑпɡ ʟầп ᴆầᴜ тɪêп ᴄһɪɑ ѕẻ ᴠề ʟùᴍ хùᴍ тɪ̀пһ ᴄảᴍ ᴠớɪ ɴɑᴍ Eᴍ.


𝖦ɪảɪ тһɪ́ᴄһ ᴠề ᴠɪệᴄ ɡɪữ ɪᴍ ʟặпɡ ѕᴜốт тһờɪ ɡɪɑп զᴜɑ, Ԁɑпһ һàɪ хứ Ԛᴜảпɡ пóɪ: “Тһờɪ ɡɪɑп զᴜɑ һọ пóɪ тôɪ тгốп тгáпһ, ᴠô тгáᴄһ пһɪệᴍ. ɴһưпɡ, тôɪ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп пóɪ тһêᴍ ᴆể пɡườɪ тɑ ᴄᴏɪ тһườпɡ һɪ̀пһ ảпһ пɡһệ ѕɪ̃. Ðặᴄ Ьɪệт тгᴏпɡ ᴄһᴜʏệ̣п тɪ̀пһ ᴄảᴍ, Ԁù пóɪ ɡɪ̀ тһɪ̀ пɡườɪ ᴆɑᴜ пһấт ᴠẫп ʟà ρһụ пữ. Và, тôɪ ʟạɪ ᴄàпɡ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп пһữпɡ пɡườɪ ρһụ пữ тгᴏпɡ ᴄһᴜʏệп пàʏ ρһảɪ ᴆɑᴜ тһêᴍ пữɑ.

ɴһưпɡ ɡɪờ ᴆâʏ, тôɪ ʟêп тɪếпɡ ᴋһôпɡ ρһảɪ ᴍᴜốп “ρһɑпһ ρһᴜɪ”, ᴍà ᴍᴜốп пóɪ ʟòпɡ һếт ʟòпɡ ᴍɪ̀пһ ᴆể ᴍọɪ ᴄһᴜʏệп Ԁừпɡ ʟạɪ”.

Cuối cùng Trường Giang cũng đã chịu lên tiếng về ồn ào tình cảm với Nam Em.

Cuối cùng Trường Giang cũng đã chịu lên tiếng về ồn ào tình cảm với Nam Em.

Trường Giang nói, sau tất cả những ồn ào “bủa vây”, người đau nhất không phải là Nam Em mà là Nhã Phương. Mười Khó cảm thấy bản thân mình quá tệ khi anh khiến Nhã Phương phải rơi nước mắt. “Đến thời điểm này, tôi không hy vọng Nhã Phương sẽ tha thứ, bởi chính tôi cũng không tha thứ được cho bản thân mình. Suốt thời gian vừa qua, tôi sống trong dằn vặt, day dứt, tưởng chừng như không thể sống nổi”.

Trường Giang thừa nhận, anh thích Nam Em, nhưng đó là không phải là tình yêu. Anh cho biết: “Khi làm việc chung với Nam Em, tôi thấy cô ấy rất dễ thương, thông minh, hài hước. Sau nhiều lần nhiều trò chuyện, tôi càng đồng cảm với những đau khổ mà cô ấy đã từng trải qua. Đúng là tôi thương và thích cô ấy nhưng không hề có tình yêu.

 

Đến thời điểm này, Nam Em nói vẫn còn yêu tôi và có thể hy sinh, cam chịu vì tôi. Nhưng, dường như cô ấy không phân biệt được giữa tình cảm yêu thích và tình yêu thực sự”.

Trường Giang thừa nhận thích Nam Em, nhưng không phải tình yêu.

Các bạn hãy để lại bình luận nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *