Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam

Những ngày gần đây, tại Angola, Quang Linh cùng anh em trong team đã thực hiện nhưng việc làm vô cùng ý nghĩa và thiết thực khiến khán giả vô cùng xúc động. Đồng thời, Quang Linh Vlog và Lindo, Lôi Con hiện đang rất được khán giả Việt Nam mong chờ đến ngày về Việt Nam.

Một số nguồn tin cho hay, điều đặc biệt trong chuyến đi này là còn có sự xuất hiện của anh chàng Châu Phi Banxoa.

Những người theo dõi Quang Linh Vlog từ những ngày đầu tiên có lẽ đã không còn xa lạ với chàng trai có tên Banxoa. Quang Linh Vlog chia sẻ, Banxoa rất tốt bụng và hiền lành, là một trong những anh em thân thiết khi anh còn làm ở xưởng đá.

Banxoa cũng là 1 trong những thành viên đầu tiên của Team Châu Phi trong những ngày đầu Quang Linh tập tành làm video yotube ghi lại cuộc sống nơi đây.

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 1

Chính vì những điều tốt đẹp này nên thông tin Banxoa sẽ về Việt Nam cùng Quang Linh đã thu hút không ít sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Qua những clip, thấy Banxoa rất hiền nha, nếu được về Việt Nam thì chắc sẽ thú vị lắm.

– Banxoa xem Quang Linh như gia đình. Mong ngày anh chàng Châu Phi này về Việt Nam.

– Tuyệt vời, về Việt Nam chơi Banxoa ơi.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin từ những nguồn tin chưa xác thực. Thực hư chuyện Banxoa có về quê cùng Quang Linh hay không phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Vừa qua, Quang Linh Vlog chia sẻ đoạn clip ghi lại những chia sẻ về quyết định tặng một căn nhà cho người bạn châu Phi. Theo đó, sau thời gian dài đắn đo, Quang Linh Vlog sẽ hỗ trợ chi phí xây dựng căn nhà khang trang cho Banxoa – một trong những người bạn nước ngoài đầu tiên khi anh mới đến châu Phi.

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 2

Nam Youtuber tiết lộ đây không phải là quyết định tức thời mà anh đã hứa với Banxoa từ rất lâu, có lẽ là những ngày đầu tiên khi anh mới gặp người bạn này ở châu Phi. Quang Linh Vlog chia sẻ Banxoa rất tốt bụng và hiền lành, là một trong những anh em thân thiết khi anh còn làm ở xưởng đá. Những ngày đầu Quang Linh Vlog làm video cũng có sự tham gia của Banxoa

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 3

Tuy nhiên, một sự việc không mong muốn đã xảy ra khi Banxoa lái xe của Quang Linh đ.âm vào bức tường khiến phần đầu chiếc xe hơi vỡ nát. Vì quá tức giận nên Quang Linh Vlog đã không cho phép Banxoa làm việc cùng mình. Thời gian sau này, nhận thấy Banxoa đã có ý hối lỗi và chí thú làm ăn, anh giới thiệu bạn cũ vào team quay video của Hùng Kaka để có thêm thu nhập.

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 5

Quang Linh Vlog kể, anh đọc được nhiều bình luận của khán giả nhắc về lời hứa xây nhà cho Banxoa. Tuy nhiên, anh đắn đo suy nghĩ vì hiện tại Banxoa thuộc team của Hùng Kaka nên tất nhiên người anh xứ Việt cũng sẽ hứa xây nhà cho bạn này. Nếu Quang Linh Vlog tặng nhà thì sẽ bị trùng với Hùng Kaka, chính vì vậy bấy lâu nay anh vẫn không lên tiếng về vấn đề trên.

Sau khi suy xét, Quang Linh Vlog đã liên hệ để hỏi ý kiến của Hùng Kaka do hiện tại Hùng Kaka đã về Việt Nam ít nhất 2-3 tháng để ăn Tết. Mọi công việc ở châu Phi đều bị tạm ngưng nên Banxoa không có việc làm. Nhận được sự ủng hộ của Hùng Kaka, Quang Linh Vlog mới nhắn với Banxoa về chuyện tặng nhà khiến người bạn châu Phi này vô cùng phấn chấn.

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 6

Banxoa bày tỏ lời biết ơn với Quang Linh Vlog vì sắp tới sẽ có một tổ ấm tốt hơn để đón gia đình đến ở cùng: “Tôi cảm thấy rất vui khi được sếp giúp đỡ cho công việc và giờ là nói muốn tặng nhà cho tôi như lời hứa năm xưa. Thật sự tôi rất biết ơn vì tất cả những gì sếp dành cho tôi, sếp bây giờ cũng không khác gì người cha thứ 2 của tôi cả!”

Không dừng lại ở đây, niềm vui nhân đôi khi chàng trai Châu Phi tiếp tục nhận được 1 tin vui khác. Theo đó, Hùng Kaka – người đang giúp đỡ Banxoa đến thông báo anh chàng đã nhận được 1 số tiền lớn từ mạnh thường quân tại Việt Nam. Người này quyết định tặng Banxoa số tiền anh còn thiếu Hùng Kaka khi mua xe.

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 7

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 8

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 9

Banxoa tiếp tục nhận tin vui chấn động từ Quang Linh, sẽ cùng Lindo, Lôi Con về Việt Nam? - Hình 10

Từ ngày được quay lại làm việc với team Châu Phi, cuộc sống Banxoa ngày càng cải thiện và tốt hơn. Như vậy, hiện anh chàng đã có nhà và xe, thời gian tới chỉ cần chuyên tâm làm việc kiếm tiền để nuôi vợ con, gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *