Đàm Vĩnh Hưng “nóng m.áu” viết cả sớ dài dạy dỗ đàn chị, Vũ Hà nhập cuộc tuyên chiến cùng bạn thân

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa gây bão toàn cõi mạng khi đăng đàn, viết cả một sớ dài trên trang cá nhân để chia sẻ, “dạy dỗ” một đàn chị khi có con là LGBT nhưng không chấp nhận. Người bạn thân Vũ Hà ngay sau đó cũng để lại động thái đáng chú ý.

Những ngày qua, cái tên của Đàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài nóng được cõi mạng quan tâm, khi liên tục có những động thái, phát ngôn đáng chú ý. Vừa trở về sau cuộc phẫu thuật và nằm viện dài ngày, tuy nhiên “ông hoàng nhạc Việt” vẫn không thể ngồi yên, đăng đàn cả sớ dài để giải thích và chia sẻ về LGBT khi có một người bạn, là đàn chị thân tính chơi từ những năm 90 có con thuộc trong cộng đồng và cô không thể chấp nhận.

 

Đàm Vĩnh Hưng nóng m.áu viết cả sớ dài dạy dỗ đàn chị, Vũ Hà nhập cuộc tuyên chiến cùng bạn thân - Hình 1

Theo đó, Mr. Đàm cũng đã chia sẻ một dòng trạng thái dài, kể về câu chuyện mà bản thân khi nhận được cuộc gọi từ đàn chị này. Nam ca sĩ đã thuật lại chi tiết, khi người bạn này đã vô cùng phẫn nộ, bức xúc , ngăn cấm đủ đường và cho rằng con cô ta đang bệnh. Không thể chấp nhận lối suy nghĩ này, bởi vì thế Đàm Vĩnh Hưng mới quyết định viết dòng trạng thái dài để giải thích và giúp cho người này nhìn nhận được vấn đề, hơn nữa cũng lan toả những suy nghĩ tích cực hơn về cộng đồng LGBT.

Đàm Vĩnh Hưng nóng m.áu viết cả sớ dài dạy dỗ đàn chị, Vũ Hà nhập cuộc tuyên chiến cùng bạn thân - Hình 2

𝖵ɪếт тгɑпɡ ᴄá пһâп, ôпɡ һᴏàпɡ пһạᴄ 𝖵ɪệт ᴄһɪɑ ѕẻ: “Bà ᴄһị ᴄһơɪ тһâп тừ пăᴍ 94 ɡọɪ ᴆɪệп тһᴏạɪ Ьảᴏ ᴄᴏп тгɑɪ ᴄһị ᴋһôпɡ Ьɪ̀пһ тһườпɡ. Mɪ̀пһ һỏɪ ᴄһáᴜ Ьị ɡɪ̀? Тһɪ̀ ᴄһị ấʏ пóɪ пó тһɪ́ᴄһ Ьúρ Ьê, тһɪ́ᴄһ тгɑпɡ тгɪ́, тһɪ́ᴄһ ᴠẽ, ᴠà Ԁᴇѕɪɡп ᴠáʏ áᴏ, пó тự ʟấʏ ᴆồ ᴄһị гồɪ ᴄһế ʟạɪ ᴄáᴄ ᴋɪểᴜ. Сһị ᴆã ʟàᴍ ᴍọɪ ᴄáᴄһ пһưпɡ пó ᴠẫп ᴋһôпɡ ᴆổɪ тɪ́пһ, ᴄһị ɡɪậп ᴠà ɡһéт ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ʟạɪ ɡầп пó. Сһị ᴆɑпɡ ᴆịпһ ɡửɪ пó ᴄһᴏ ᴍộт ɡɪɑ ᴆɪ̀пһ пɡườɪ Ьạп, ᴄһᴏ пó ᴄһơɪ ᴄһᴜпɡ ᴠớɪ ᴍấʏ тһằпɡ ᴄᴏп тгɑɪ, ᴆɪ ᴆá Ьɑпһ, тậρ ᴠõ, ᴄһơɪ хᴇ… ᴆể пó һếт Ьệпһ”.

Đàm Vĩnh Hưng nóng m.áu viết cả sớ dài dạy dỗ đàn  chị, Vũ Hà nhập cuộc tuyên chiến cùng bạn thân - Hình 3

Ngay sau những lời chia sẻ trên, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lập tức bác bỏ suy nghĩ thiếu hiểu biết này của bạn mình. Bên cạnh đó, anh cũng bắt đầu giãi bày, phân tích đầy tính nhân văn đối với những người thuộc giới tính này. Bài viết của anh cũng đã khiến netizen phải trầm trồ khen ngợi, nhận về nhiều sự hưởng ứng khi nam ca sĩ đã thay mặt cho nhiều người, nói lên những điều đúng đắn mà ít vị phụ huynh nào có con em thuộc LGBT hiểu ra được.

Đàm Vĩnh Hưng nóng m.áu viết cả sớ dài dạy dỗ đàn chị, Vũ Hà nhập cuộc tuyên chiến cùng bạn thân - Hình 4

Cụ thể, nói với đàn chị của mình, anh bức xúc chia sẻ, khiển trách và bày tỏ sự không chấp nhận lối suy nghĩ thiếu hiểu biết này, anh gay gắt nói: “Chị mới là không bình thường. Nó đang chọn những gì thuộc về con người thật của nó mà? Sao nó phải sống khác nó? Sao nó phải chọn cách sống giùm chị? Chị thử làm con trai xem? Hay thử cặp kè với một người phụ nữ nào đó xem? Làm được không? Không chứ gì? Ai ép được chị? Thì nó y chang vậy! Những thứ chị muốn nhưng không phải là cái nó muốn! Chị đừng tự chất lên tâm hồn nó những khắc nghiệt không đáng có, những điều đó và những đòn roi sẽ là nhật ký đen tối của đời nó, và chị đang đẩy nó ra xa chị từng ngày, từng giờ!”

Đàm Vĩnh Hưng nóng m.áu viết cả sớ dài dạy dỗ đàn chị, Vũ Hà nhập cuộc tuyên chiến cùng bạn thân - Hình 5

Con sinh ra đã được định mệnh an bài như thế! Nó đâu có quyền lựa chọn? Mẹ đẻ không thương, không quan tâm, cảm thông, bao dung. Thì làm sao còn có ai thương con? Khi con người ta đứng trước sự sợ hãi thì họ sẽ chọn: Một là đứng lên, thách thức, đối đầu và chống trả, và nó sẽ chạy về phía có những cánh tay chìa ra với nó. Hai là sẽ tìm đến sự giải thoát”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Đàm Vĩnh Hưng nóng m.áu viết cả sớ dài dạy dỗ đàn chị, Vũ Hà nhập cuộc tuyên chiến cùng bạn thân - Hình 6

Dòng trạng thái dài của nam ca sĩ cũng đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự đồng thuận đến từ khán giả. Ai nấy cũng đều hoan nghênh tinh thần và lối suy nghĩ đầy văn minh của Đàm Vĩnh Hưng. Ngay sau đó, dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng được dịp xôn xao khi người bạn thân của Mr. Đàm – ca sĩ Vũ Hà cũng nhanh chóng nhập cuộc, hóm hỉnh đùa vui rằng đàn chị đó là ai, yêu cầu ra mặt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *