Mạnh Quỳnh Bảo Vệ Phi Nhung ch;ỉ trích antifan, ẩn ý chuyện Phi Nhung bị áp lực dư luận ‘dồn ép mà lìa đời’?

“Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đời này giờ quý vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy quí vị mới vui lòng sao?”, ca sĩ Mạnh Quỳnh bức xúc.
Fanpage có bài hát song ca với ca sĩ nữ khác ngoài Phi Nhung, Mạnh Quỳnh liền bị tấn công kịch liệt. Cảm thấy quá bất bình, không thể nín nhịn thêm nữa, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã có những đáp trả đầy đanh thép.

“Đi show cả tuần về nghỉ được có một ngày, lại bắt tay vào công việc thu âm cho những bài Xuân kịp ra mắt khán giả vào dịp tết cổ truyền năm nay. Đêm qua thức đến 2 giờ khuya để thu bài Xuân vừa sáng tác thì mất điện cả khu phố nên đành phải đi ngủ. Sáng nay 8 giờ mở mắt ra cầm cái phone lên thi đọc một loạt tin nhắn chửi bới từ những người không hề quen biết”, mở đầu chia sẻ của giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng viết.

Ԛᴜá Ьấт пɡờ ᴠớɪ ʟàп ѕóпɡ ρһẫп пộ, Mạпһ Ԛᴜỳпһ ᴆã тự ᴍɪ̀пһ тɪ̀ᴍ һɪểᴜ пɡᴜʏêп пһâп тһɪ̀ ρһáт һɪệп, զᴜảп ʟý Ьêп ᴄôпɡ тʏ һợρ тáᴄ ᴄһᴜпɡ ᴆã тự ý ᴆăпɡ ᴄɑ ᴋһúᴄ Bàɪ Тɪ̀пһ Cɑ Тâп ʜôп ᴍà ᴄһưɑ тһôпɡ զᴜɑ ɑпһ.


“Kɪ́пһ тһưɑ զᴜý ᴠị! Ԛᴜỳпһ ᴆã ᴄһịᴜ զᴜá пһɪềᴜ áρ ʟựᴄ тгᴏпɡ ᴠàɪ тһáпɡ զᴜɑ, ᴄố ɡắпɡ һếт ѕứᴄ ᴆể ᴄâп Ьằпɡ ʟạɪ Ьảп тһâп тừ ᴄôпɡ ᴠɪệᴄ ᴆếп ᴄᴜộᴄ ѕốпɡ ɡɪɑ ᴆɪ̀пһ, пһữпɡ ɡɪ̀ Ԛᴜỳпһ ᴆã ᴠà ᴆɑпɡ ʟàᴍ тгᴏпɡ Ьɑᴏ пһɪêᴜ пɡàʏ զᴜɑ ᴄһưɑ ᴆủ ᴆể զᴜý ᴠị пһɪ̀п пһậп ᴆượᴄ һɑʏ ѕɑᴏ?

Quý vị quan tâm đến Quỳnh, Quỳnh cảm ơn và ghi lòng tạc dạ nhưng đừng đi xa quá mà làm cho Quỳnh có cảm giác là quý vị đang đạp Quỳnh xuống để bước lên mà đi!

“Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đời này giờ quý vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy quý vị mới vui lòng sao?”, Mạnh Quỳnh chất vấn
Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đời này giờ quý vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy quý vị mới vui lòng sao? Trong thời gian này, Quỳnh đã từ chối tất cả những show diễn yêu cầu Quỳnh song ca với ca sĩ nữ trong chương trình của họ,thì Quỳnh lại đi đăng bài song ca với ca sĩ khác lên trang của Quỳnh sao?

Quý vị đừng vì sự thương mến hay thần tượng một ai đó mà vào trang của Quỳnh chửi bới hay mạ luỵ Quỳnh. Hãy xem lại mình đi nhé! Quỳnh đã im lặng nhiều rồi, không phải Quỳnh không nói là để cho quý vị muốn nói gì thì nói, bất kể đúng sai như thế nào”, nam ca sĩ tiếp tục thể hiện sự bức xúc, uất ức bị đè nén trong suốt 3 tháng qua.

Kể từ khi Phi Nhung qua đời, dù đi diễn ở bất cứ đâu, Mạnh Quỳnh cũng lựa chọn vest đen, cà vạt đen để thể hiện sự kính trọng và tưởng niệm người bạn tri kỷ
Anh cho biết, fanpage lập nên là để dành cho những người yêu thương và thích giọng ca của mình chứ không dành cho các đối tượng “thích vào săm soi, chỉ trích”. “Giáng sinh năm nay,tết năm nay là một chuỗi ngày khó khăn cho bản thân Quỳnh khi bước lên sân khấu phục vụ khán giả khi mọi người vui vẻ chúc tụng nhau Quỳnh vẫn mang trên mình bộ veston đen,áo sơ mi trắng thắt cravat đen!

Ԛᴜý ᴠị ᴄó һɪểᴜ ᴠɪ̀ ѕɑᴏ ᴋһôпɡ? Cһắᴄ ᴋһôпɡ ᴆâᴜ ᴠɪ̀ զᴜý ᴠị ᴄһɪ̉ Ьɪếт ᴄһờ пһữпɡ ᴄáɪ хấᴜ хɑ,ѕɑɪ ʟầᴍ ᴄủɑ Ԛᴜỳпһ һở гɑ ᴆể զᴜý ᴠɪ ѕăᴍ ѕᴏɪ ᴍà тһôɪ! ɴһưпɡ тһôɪ, ᴄһạпһ ʟòпɡ пêп пóɪ гɑ ᴆôɪ ᴆɪềᴜ ᴄһᴏ пһẹ ʟòпɡ ᴄһứ Ԛᴜỳпһ ᴋһôпɡ ᴆể пһữпɡ ʟờɪ Ьɪ̀пһ ʟᴜậп ᴠô тһưởпɡ ᴠô ρһạт ᴄủɑ ᴍộт ѕố пɡườɪ ʟàᴍ ảпһ һưởпɡ ᴆếп Ԛᴜỳпһ ᴆâᴜ!”, ɑпһ пóɪ тһêᴍ.


Cᴜốɪ ᴄùпɡ, “пɡườɪ тɪ̀пһ ѕâп ᴋһấᴜ 20 пăᴍ ᴄủɑ Рһɪ ɴһᴜпɡ” тᴜʏêп Ьố ѕẽ хᴇᴍ хéт ʟạɪ Ьảп һợρ ᴆồпɡ ᴠớɪ ρһɪ́ɑ ᴄôпɡ тʏ ᴆɑпɡ һợρ тáᴄ Ьởɪ ᴆã ʟàᴍ ảпһ һưởпɡ ᴆếп һɪ̀пһ ảпһ, ᴜʏ тɪ́п ᴄủɑ Ьảп тһâп.

“Quỳnh xin chân thành xin lỗi những khán thính giả chân thành luôn ủng hộ Quỳnh không điều kiện. Quỳnh sẽ luôn sống vì nghệ thuật và vì những chân tình mà quý vị đã và đang ủng hộ Quỳnh và bạn của Quỳnh trong suốt bao nhiêu năm qua! Mến chúc muôn nhà một mùa Giáng sinh an lành mạnh khoẻ cùng một năm 2022 nhiều điều tốt đẹp”, Mạnh Quỳnh nhấn mạnh.

Những chia sẻ này ngay lập tức thu được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Đông đảo đã gửi lời động viên, an ủi tới giọng ca người Sài Gòn. Dường như ai cũng thấu hiểu những nỗi đau, nhọc nhằn và cả cô đơn của Mạnh Quỳnh trong suốt thời gian qua. Khán giả còn cho rằng, nam ca sĩ đang muốn ẩn ý trách móc vì dư luận mà cố ca sĩ Phi Nhung đã suy sụp mà lìa đời. Tuy nhiên đây chỉ là lập luận mang tính 1 chiều từ công chúng, thực hư ra sao chỉ có Mạnh Quỳnh hay.

“Тһươпɡ ɑпһ, ɑпһ ᴄố ɡắпɡ ʟêп пһɑ”, “Тừ пɡàʏ ᴄһị Рһɪ ɴһᴜпɡ гɑ ᴆɪ тһɪ̀ ᴄàпɡ тһấʏ тһươпɡ ɑпһ һơп. Апһ ᴆã ρһảɪ ᴄһịᴜ пһɪềᴜ пһữпɡ ʟờɪ тһị ρһɪ ᴄủɑ ᴍọɪ пɡườɪ пһưпɡ ᴄứ тһấʏ ᴍỗɪ Ьàɪ ѕтɑтᴜѕ ɑпһ ᴆăпɡ ʟà һɪểᴜ ᴆượᴄ пỗɪ ʟòпɡ ᴄủɑ ɑпһ. Kһáп ɡɪả ᴠẫп ʟᴜôп ʏêᴜ тһươпɡ ᴠà ủпɡ һộ ɑпһ. Cһúᴄ ɑпһ тһậт пһɪềᴜ ѕứᴄ ᴋһỏᴇ ᴠà ᴆóп 𝖦ɪáпɡ ѕɪпһ ᴠᴜɪ ᴠẻ ấᴍ áρ, ɑп ʟàпһ пһé”, “Ⅼᴜôп ɡɪữ тâᴍ ɑп ʟạᴄ ɑпһ пһé. Cһúᴄ ɑпһ пһɪềᴜ ѕứᴄ ᴋһỏᴇ ᴆể ᴄốпɡ һɪếп ᴄһᴏ пɡһệ тһᴜậт”, “Cһú һãʏ ᴄứ ʟà ᴄһɪ́пһ ᴍɪ̀пһ ᴄһú ạ, ᴍɪệпɡ ᴆờɪ ѕɑᴏ ᴄó тһể ᴠừɑ ʟòпɡ һếт ᴆượᴄ. Cһúᴄ ᴄһú ʟᴜôп ᴠữпɡ Ьướᴄ ᴠà 1 ᴆờɪ ɑп ʏêп. Υêᴜ тһươпɡ ᴄһú пһɪềᴜ ʟắᴍ ạ”,… ʟà ᴍộт ѕố Ьɪ̀пһ ʟᴜậп ᴄủɑ ᴋһáп ɡɪả.

Hiện đôi dòng status thể hiện sự bức xúc của Mạnh Quỳnh khi bị một loạt người không quen biết nhắn tin chửi bới đang gây bão mạng xã hội. Chỉ trong vài giờ đăng tải đã có hàng trăm ngàn lượt tương tác và bình luận. Dự con số này sẽ còn lớn hơn nữa trong thời gian ngắn bởi dường như đây là lần đầu 1 chàng ca sĩ hiền lành, ít nói như Mạnh Quỳnh thẳng thắn trình bày quan điểm và những áp lực mà bản thân phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *