SÁNG Nay : Hồng Loan Tá Hoả Tìm Thấy Di Chúc Thửa Đất NS Vũ Linh Sang Tên Sổ Đỏ Qua Mặt Trợ Lý Bún Bò

Liên quan đến ồn ào phân chia tài sản của gia đình Vũ Linh, đoạn clip được cho là “di chúc miệng” của cố NS hiện đang trở thành tâm điểm. Mới đây, con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã lên tiếng nói rõ.Sau ba tháng Vũ Linh qua đời, ồn ào phân chia tài sản của gia đình cố NS trở thành tâm điểm bàn tán khi em gái cố nghệ sĩ kiện con gái ông ra tòa liên quan đến tranh chấp tài sản thừa kế. Hiện tại, em ruột của Vũ Linh là Hồng Nhung và cháu ruột của ông là Hồng Phượng đã rời khỏi căn nhà này cách đây 4 ngày


Hơn 8 tháng kể từ khi cha mất, Hồng Loan – con gái cố NSƯT Vũ Linh mệt mỏi, kiệt sức vì áp lực dư luận và vụ kiện từ chính những người thân trong gia đình. Mới đây, con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã chia sẻ về những ồn ào này, trong đó có nói về “di chúc miệng” đang gây xôn xao thời gian qua.

Nói về nguồn cơn dẫn đến vụ kiện, Hồng Loan cho hay: “Tất cả đều xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trước đó, chúng tôi nhiều lần tranh cãi và không đi tới thống nhất chuyện phân chia tài sản. Khi qua đời, cha tôi để lại 1 ngôi nhà ở đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận và 1 mảnh đất 3.000m2 ở TP.Thủ Đức. Sau tang lễ, chúng tôi có ngồi lại họp gia đình nói về việc này.


Tôi đề xuất bán mảnh đất và dùng số tiền chia cho con cháu trong gia đình để có vốn làm ăn. Riêng Hồng Phượng, tôi nói rõ sẽ mua một căn nhà do em đứng tên sở hữu riêng. Nhưng Phượng và cô Sáu không đồng ý. Cả hai nhất quyết đòi đứng tên chung tất cả tài sản và yêu cầu nếu có phân chia chỉ có tôi và 2 mẹ con họ được hưởng”.

Trong “di chúc miệng” có nội dung NSƯT Vũ Linh nói về việc để lại ngôi nhà cho Hồng Phượng đang lan truyền trên MXH, Hồng Loan cũng thẳng thắn nói rõ: “Tất cả clip đăng tải do Phượng quay lại trong các bữa tiệc, khi cha tôi say xỉn. Sau đó, tôi chưa bao giờ nghe ông đề cập lần nào về chuyện này.

Gia đình Phượng và cô Sáu dọn vào nhà ở từ năm 2021. Trong suốt gần 2 năm, Phượng nhiều lần đề nghị xin nhập chung hộ khẩu nhưng cha từ chối. Nếu ông có ý để lại toàn bộ ngôi nhà cho Phượng, tại sao ông không thực hiện điều này? Việc Phượng quay clip và đăng mạng xã hội tôi không rõ mục đích là gì. Về mặt luật pháp, các đoạn video trên cũng không được tòa thừa nhận.

Nhiều thông tin cho rằng gia đình nghệ sĩ Hồng Nhung – Hồng Phượng bị con gái Vũ Linh đuổi ra khỏi nhà sau khi cố NS Vũ Linh qua đời, Hồng Loan cũng cho biết lý do cô làm vậy là vì không tìm được tiếng nói chung nên đã mời mẹ con Hồng Phương ra khỏi nhà. Hồng Loan nói thêm rằng việc sống chung không còn hòa thuận nữa, nên chuyển phải dọn ra ở riêng là điều tất nhiên. Con gái NS Vũ Linh chỉ mong mọi chuyện nguôi ngoai rồi ngồi lại nói chuyện chứ không có chuyện đuổi bất kỳ ai ra khỏi nhà.


Ngoài ra, còn có một vấn đề được mọi người quan tâm hiện tại là chuyện Hồng Loan là con nuôi hay con ruột, nói về việc chứng minh, Hồng Loan cho biết: “Dù con nuôi hay con ruột thì trên mặt giấy tờ tôi vẫn là người con hợp pháp duy nhất của cha.

Năm 15 t.uổi, nhiều người xung quanh hay bảo tôi là con nuôi. Tôi rất buồn và mang chuyện này về kể cha nghe. Khi ấy, cha nói: “Không có chuyện đó, ADN của con giống cha”. Tôi tin vào lời nói của cha vậy thôi. Ngoài ra, tôi có đủ giấy khai sinh cũng như bằng chứng mình và cha có quan hệ được pháp luật công nhận. Tôi cũng sẵn sàng đi xét nghiệm ADN chứng minh nếu cần thiết”.

Vụ ồn ào tranh chấp tài sản hiện cũng đang ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Hồng Loan, cô chia sẻ: “Từ đám tang cha đến nay, tôi sụt 5-6kg vì ăn uống ít, không đêm nào ngủ ngon giấc. Tôi kiệt sức, tinh thần cũng đi xuống vì phải lo nghĩ nhiều.

 


Tôi cũng thất nghiệp suốt 3 tháng qua. Trước đây tôi buôn bán nhỏ nên kinh tế cũng không dư dả. Tôi không dám kể với ai vì sợ mọi người hiểu lầm mình than thở.

Giờ tôi vẫn mượn nợ lo trang trải phí sinh hoạt gia đình và lo cho các con. May mắn xung quanh có một số anh chị, khán giả thân tình giúp đỡ, động viên nên đỡ phần nào

Có một cô là fan của cha còn kho gà, nấu canh mang sang vì sợ tôi không có ăn. Khi tôi ngại từ chối, cô bảo: “Coi như cô thay cha lo cho con”. Anh Vũ Luân cũng hỗ trợ tôi thỉnh bàn thờ làm nơi thờ phụng cha đàng hoàng. Những tình cảm ấy khiến tôi xúc động.

Tôi dự tính mở một quán trà sữa nhỏ cạnh nhà để có đồng ra đồng vô lo con cái ăn học. Gia đình tôi bình dân, không có nhu cầu gì cao nên chỉ cần đủ ăn đủ mặc là mừng. Với tôi, sống đơn giản thảnh thơi chính là hạnh phúc” – Hồng Loan chia sẻ.

.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *